[V-TRANS] 130121 Tạp chí “The JYJ” chuẩn bị đồng phát hành ở Hàn Quốc và Nhật Bản

JYJ đang chuẩn bị phát hành tạp chí ‘The JYJ’, ấn phẩm đầu tiên của họ.

Nhân dịp kỷ niệm 1000 ngày của JYJ kể từ khi nhóm được thành lập, tạp chí đặc biệt sẽ bao gồm những hình ảnh mới nhất, những cuộc phỏng vấn và cùng với những món món đồ từ những chuyến lưu diễn thế giới cho đến các hoạt động cá nhân của họ trong lĩnh vực nhạc kịch và phim truyền hình.

Tạp chí được cũng được phát hành khi nhóm và công ty đại diện của họ mới đây đã đạt được thỏa thuận với công ty quản lý của là SM Entertainment, và đồng thời cũng thắng cả vụ kiện của họ đối với công ty bên Nhật Bản là Avex.

Công ty C-Jes Entertainment bày tỏ việc phát hành tạp chí sắp tới đây sẽ có ý nghĩa hơn nhiều sau khi đã trải qua nhiều trở ngại và khó khăn mà nhóm đã phải đối mặt trong những năm qua.

51472088

JYJ đã có cuộc phỏng vấn dài 25 tiếng cho quyển tạp chí gồm 139 trang và có cả DVD đặc biệt.

JYJ đã tâm sự một cách chân thật về quyển tạp chí, “Nhìn lại 1000 ngày vừa qua, có rất nhiều khoảng thời gian khó khăn song chúng tôi cảm thấy thật sự rất phấn khích. Dù có những điều mà chúng tôi đã không biết trước được, nó đã cho phép chúng tôi làm việc ngày một chăm chỉ và cải thiện hơn. Chúng tôi mong muốn chia sẻ sự phấn khích của mình mà chúng tôi cảm nhận được vào mỗi buổi sáng và khi chúng tôi lên giường ngủ hằng đêm trong suốt 1000 ngày qua cùng với những người hâm mộ”

Tạp chí sẽ đồng thời phát hành ở Hàn Quốc lẫn Nhật Bản vào đầu tháng 2 sắp tới và có thể mua trực tuyến thông qua C-jes store homepage và JYJ Japanese homepage.

Photo credit: C-Jes Ent

Source: Enewsworld

Vietnamese translated by Huongnn

 

Leave a Reply

